Phá thai

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

Bệnh lậu ở nữ giới phần lớn có những biểu hiện không rõ ràng, bệnh nhân khi phát hiện bệnh thì đã chuyển sang giai đoạn nặng với nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, việc nhận biết những triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới sẽ giúp chị em chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả, tránh những tác hại không mong muốn có thể xảy ra.

Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới

Theo các chuyên gia bệnh xã hội tại Phòng khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu: Bệnh lậu là một bệnh nhiễm trùng phổ biến trong nhóm bệnh xã hội, do lậu cầu khuẩn có tên khoa học Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ sinh hoạt hay có tiếp xúc vết thương hở với người mắc bệnh.

Tùy vào nguyên nhân và vị trí gây bệnh, song cầu khuẩn lậu sau khi tấn công vào cơ thể nữ giới sẽ có những triệu chứng điển hình như sau:

✽ Bệnh tại âm đạo:

✘ Âm đạo tiết nhiều khí hư, có mủ, mùi hôi khó chịu kèm theo cảm giác ngứa ngáy vùng kín.

✘ Tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ, cảm giác đau âm ỉ bụng dưới, đau vùng xương mu, đau vùng chậu.

✘ Khi tổn thương nặng và lây lan sang các cơ quan sinh sản sẽ gây ra triệu chứng buồn nuôn, sốt cao, đau khó chịu ở vùng hố chậu.

✘ Qua thăm khám có thể quan sát thấy cổ tử cung bị sưng tấy, viêm đỏ, phù nề.

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

✽ Bệnh lậu ở miệng:

✘ Nếu có quan hệ hoặc tiếp xúc với vi khuẩn lâu qua đường miệng, người bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu lậu ở nữ giới như:

✘ Họng và miệng sưng đỏ, có mủ trắng, loét, sưng hạch bạch huyết ở cổ họng.

✘ Cuống họng có một lớp màng mủ, hơi thở có mùi hôi.

✘ Amidan sưng to, đau rát, thường xuyên bị ho,...

✽ Bệnh lậu ở hậu môn:

✘ Dấu hiệu lậu ở nữ giới tại vị trí hậu môn thường là ngứa, đau, chảy máu mỗi khi đi đại tiện.

✘ Có mủ trắng đục, mùi hôi xuất tiết nhiều ở hậu môn, gây cảm giác ẩm ướt.

✍ Lời khuyên của bác sĩ:

Bệnh lậu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây viêm, dính vòi trứng, ống dẫn trứng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

☞ Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu sẽ lây bệnh cho thai nhi, trẻ sinh ra có nguy cơ bị viêm kết mạc dẫn đến mù lòa.

☞ Khi lậu cầu khuẩn xâm nhập vào máu sẽ gây nhiễm khuẩn máu, viêm màng não, viêm xương khớp,… khiến tính mạng bị đe dọa.

☞ Do đó, khi phát hiện có những dấu hiệu lậu ở nữ thì nên chủ động đến ngay phòng khám chuyên khoa để được khám và hỗ trợ điều trị sớm.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

Hiện nay, phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu đã và đang áp dụng thành công phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến DHA- Đây là phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả điều trị.

Phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến, hiện đại

Ưu điểm của phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu DHA:

✔ Hiệu quả: Đạt hiệu quả đến 98%, ngặn chặn nguy cơ bệnh tái phát trở lại tới mức thấp nhất.

✔ An toàn, không đau: DHA giúp loại bỏ nhanh các dấu hiệu lậu ở nữ ngay trong liệu trình đầu tiên mà không làm tổn thương đến chức năng của các cơ quan lân cận.

✔ Thời gian điều trị ngắn: Toàn bộ quá trình điều trị chỉ diễn ra trong khoảng 15- 20 phút.

✔ Chi phí phải chăng: Chi phí điều trị bệnh lậu ở nữ giới phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp tiên tiến sẽ đem lại hiệu quả cao, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở nữ chất lượng tại Tiền Giang

Phòng khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu tại 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho là một trong những cơ sở y tế được cấp phép hoạt động hợp pháp và được đánh giá cao về uy tín, chất lượng trong công tác hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, nhất là bệnh lậu tại Tiền Giang và các khu vực lân cận.

Địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín, chất lượng tại Tiền Giang

❖ Đa Khoa Tân Mỹ Âu là cơ sở được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực bệnh xã hội.

❖ Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trong thăm khám và điều trị bệnh lậu.

❖ Trang thiết bị ý tế được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

❖ Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu được niêm yết công khai, minh bạch rõ ràng theo đúng quy định.

❖ Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối, nhằm tránh làm ảnh hưởng đến sự riêng tư và đời sống cá nhân của bệnh nhân.

Để đặt lịch khám trước, bệnh nhân có thể nhấp chuột vào khung chát bên dưới hoặc gọi trực tiếp đến Hotline (027) 36 25 99 88 để được hướng dẫn cụ thể, chi tiết.