Phương pháp chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nhất hiện nay

Nam giới trung niên là độ tuổi có nguy cơ mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt rất cao. Bệnh nguy hiểm đến sức khỏe và làm suy yếu chức năng tình dục, cần đi chữa trị sớm khi vừa mắc bệnh. Đâu là phương pháp chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nhất hiện nay?

Bệnh viêm tuyến tiền liệt là gì?

Tuyến tiền liệt làm nhiệm vụ sản xuất một số chất trộn lẫn vào tinh dịch, cùng với tinh trùng xuất ra ngoài khi nam giới phóng tinh. Tuyến tiền liệt còn có chức năng kiểm soát nước tiểu cho nam giới.

Tuyến tiền liệt có khả năng viêm nhiễm rất cao khi nam giới quan hệ tình dục bừa bãi, lười vệ sinh cơ quan sinh dục, mặc quần lót chật và bẩn, lạm dụng thủ dâm,…Tuyến tiền liệt viêm nhiễm có thể lây lan làm viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, tắc ống dẫn tinh,….khiến cuộc sống bị ảnh hưởng và chức năng tình dục suy giảm, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Do mức độ nguy hiểm của bệnh, bác sĩ nam khoa khuyên cánh mày râu đi khám và chữa trị khi thấy các dấu hiệu nghi ngờ mắc viêm tuyến tiền liệt. Những biểu hiện bệnh thường làm nam giới tiểu buốt tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu ra mủ hoặc máu, đau khi quan hệ và xuất tinh, đau lưng và xương chậu,…

Phương pháp chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nhất hiện nay

Dùng thuốc

Đối với các trường hợp viêm tuyến tiền liệt cấp tính do nhiễm khuẩn. Những loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và khôi phục sức khỏe cho nam giới.

Việc dùng thuốc cần đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý mua thuốc sử dụng khi chưa đi khám bệnh. Điều trị theo toa thuốc bác sĩ để bệnh mau khỏi, tránh việc sử dụng nhiều loại thuốc kết hợp bừa bãi hoặc ngưng dùng thuốc khi bệnh vừa thuyên giảm.

Dùng thuốc chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nhất hiện nay

Vật lý trị liệu

Vật lý trị liệu xoa bóp tuyến tiền liệt, tắm ngồi hay kỹ thuật phản hồi sinh học có khả năng làm giảm những cơn đau, kích thích khả năng hoạt động của tuyến tiền liệt, giúp nam giới tiểu tiện dễ dàng.

Thông thường, để việc chữa bệnh đem lại hiệu quả cao nam giới sẽ được khuyên tập vật lý trị liệu kết hợp với dùng thuốc hoặc các phương pháp chữa bệnh khác.

Công nghệ hiện đại

Một số phương pháp chữa viêm tuyến tiền liệt hiện đại như sử dụng công nghệ Poly Energy, CIS, ZYT cải tiến,…Những phương pháp hiện đại sử dụng nhiệt, điện trường hay vi sóng, vi sinh vật tác động vào những ổ viêm nhiễm nhằm kích thích lưu thông máu, khôi phục hoạt động của tuyến tiền liệt hiệu quả.

Công nghệ hiện đại chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nhất hiện nay

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu áp dụng phương pháp chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nhất hiện nay. Ngoài ra, Tân Mỹ Âu còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhân viên nhiệt tình, máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, dịch vụ tốt, chi phí thích hợp.

Liên hệ qua Hotline (027) 36 25 99 88 hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn và đặt lịch khám bệnh ngay hôm nay!