Khám nam khoa ở đâu tại Tiền Giang?

Bệnh nam khoa là nỗi lo của những nam giới không may mắc bệnh. Bệnh làm suy giảm sức khỏe, chức năng tình dục và còn làm tăng khả năng mắc bệnh vô sinh nên càng khiến nam giới lo lắng hơn. Vậy đi khám nam khoa ở đâu tại Tiền Giang uy tín và chất lượng? Hãy đọc bài viết sau đây để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tin cậy.

Khi nào mới cần đi khám nam khoa?

Bác sĩ nam khoa cho rằng, đối với nam giới trưởng thành cần đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng/ 1 lần để theo dõi tình hình sức khỏe, sớm phát hiện và điều trị nếu mắc các bệnh nam khoa.

Có nhiều căn bệnh nam khoa diễn biến rất âm thầm hoặc có dấu hiệu mờ nhạt, nam giới khó quan sát bằng mắt thường. Đến khi bệnh nghiêm trọng mới đi khám thì đã rơi vào giai đoạn cuối, việc điều trị lúc này khó khăn và tốn kém nhiều tiền bạc.

Khi đi khám nam khoa định kỳ, cánh mày râu còn được bác sĩ tư vấn chăm sóc sức khỏe, phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục, hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín,…Nhờ đó, nam giới tránh được nguy cơ mắc nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm sau này.

Khi nào mới cần đi khám nam khoa?

Ngoài việc đi khám định kỳ, bác sĩ còn khuyên nam giới phải đi khám khi phát hiện các bất thường sau đây:

Có triệu chứng tiểu buốt tiểu rắt, tiểu nóng rát, mắc tiểu nhiều lần trong ngày, nước tiểu đục và hôi,…Đây có thể là dấu hiệu viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm thận.

Đau ở tinh hoàn, bìu dái sưng đỏ, 1 hoặc 2 bên tinh hoàn xệ xuống, quan hệ đau tức cơ quan sinh dục,…Những triệu chứng ở tinh hoàn này là dấu hiệu cảnh báo viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung thư tinh hoàn.

Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, chán ăn, suy nhược, khó tập trung làm việc và học tập, suy yếu chức năng tình dục, không còn hứng thú làm chuyện “ấy”, khó điều khiển “cậu bé” cương cứng khi có nhu cầu là những dấu hiệu điển hình của yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương.

Bao quy đầu dài hẹp, nam giới tiểu cảm thấy không sạch, khó vệ sinh bao quy đầu, bao quy đầu viêm nhiễm lở loét, chảy dịch mủ ở đầu dương vật là triệu chứng của viêm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu, ung thư dương vật.

Xuất tinh có những bất thường cũng nên đi khám nam khoa. Vì tinh trùng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới nên những rối loạn khi xuất tinh cần được chữa trị sớm. Những bệnh lý rối loạn xuất tinh nam giới thường gặp là xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không thể xuất tinh được, xuất tinh ra máu, tinh dịch vón cục,….

Lưu ý: Những bệnh lý nam khoa không chỉ ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe, chức năng tình dục mà còn là nguyên nhân hình thành căn bệnh vô sinh ở nam giới sau này. Do đó, muốn bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình, đi khám chữa bệnh nam khoa sớm là việc làm vô cùng cần thiết.

Khám nam khoa ở đâu tại Tiền Giang?

Tại Tiền Giang, cánh mày râu muốn khám nam khoa thì có rất nhiều cơ sở y tế, từ bệnh viện tuyến huyện, tỉnh hay các phòng khám tư nhân chuyên nam khoa. Nhưng làm thế nào để đánh giá cơ sở đó có chất lượng hay không?

Thường những bệnh viện quá tải bệnh nhân nên có chất lượng không được đảm bảo, nhất là bệnh nhân bận rộn không có thời gian chờ đợi khám bệnh nên lười đi khám nam khoa. Còn những phòng khám tư nhỏ lẻ thì có nơi không đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng hoặc hoạt động “chui”, nằm ngoài tầm kiểm soát của cơ quan chức năng nên đi khám chữa bệnh không đảm bảo an toàn.

Khám nam khoa ở đâu tại Tiền Giang?

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu ra đời và đi vào hoạt động nhằm giải quyết vấn đề khám chữa bệnh nam khoa cho nam giới ở Tiền Giang và khu vực các tỉnh lân cận. Phòng khám xây dựng trên mô hình đạt chuẩn quốc tế, nhận được phản hồi tích cực của bệnh nhân gần xa đã từng đến khám chữa bệnh tại đây:

Được xây dựng khang trang với đầy đủ các phòng khám bệnh, tiểu phẫu, truyền dịch, nghỉ dưỡng,…Phòng ốc đảm bảo vệ sinh, có thiết bị y tế hiện đại.

Máy móc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu và thường xuyên cập nhật máy móc hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh.

Phòng khám được cấp phép hoạt động hợp pháp của cơ quan chức năng.

Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong khám chữa bệnh nam khoa nhằm đem đến kết quả chữa bệnh tốt nhất: Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, chữa viêm tuyến tiền liệt bằng công nghệ ZYT, CIS, Poly Energy hiện đại,…

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, hiệu quả với 1 bác sĩ điều trị cho 1 bệnh nhân. Sau điều trị, bệnh nhân được chăm sóc chu đáo trước khi xuất viện.

Bệnh nhân có thể linh hoạt hơn trong việc đặt lịch hẹn đi khám bệnh. Khi muốn đi khám, chỉ cần đặt lịch hẹn trước là được nhận số thẻ khám ưu tiên, khi đến được hướng dẫn làm thủ tục và được khám bệnh ngay (gọi qua Hotline (027) 36 25 99 88 hoặc nhấp vào khung chat đặt hẹn).

Mức chi phí điều trị luôn được công khai, minh bạch theo quy định của cơ quan chức năng để bệnh nhân tham khảo trước. Chi phí hợp lý với chất lượng điều trị và dịch vụ y tế nên được bệnh nhân đánh giá tích cực.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và thường xuyên được tu nghiệp tại nước ngoài. Nhân viên phòng khám rất chu đáo và lịch sự.

Dịch vụ y tế rất tốt và có nhiều ưu đãi, bệnh nhân được tư vấn miễn phí mọi thông tin về bệnh nam khoa, tư vấn online 24/24 bằng cách bệnh nhân gọi qua Hotline (027) 36 25 99 88 hoặc nhấp vào bảng chat trò chuyện với bác sĩ. Thông tin về cuộc trò chuyện sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Đa khoa Tân Mỹ Âu – Nơi khám chữa bệnh nam khoa chất lượng cho nam giới!