Địa chỉ khám nam khoa uy tín chất lượng tại Tiền Giang

Giới thiệu địa chỉ khám nam khoa uy tín chất lượng tại Tiền Giang để nam giới đi khám bệnh ngay. Khám nam khoa là việc làm cần thiết để sớm phát hiện và điều trị những bệnh nam khoa nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe và phòng tránh bệnh vô sinh cho nam giới sau này.

Những trường hợp nam giới cần đi khám nam khoa

Khám nam khoa định kỳ 6 tháng/ 1 lần là việc làm cần thiết đối với nam giới trưởng thành. Việc đi khám sớm sẽ giúp phát hiện và điều trị kịp thời những bệnh nam khoa nguy hiểm.

Đồng thời, đi khám nam khoa còn giúp cánh mày râu hiểu biết thêm nhiều kiến thức về sức khỏe sinh sản, kiến thức giới tính, quan hệ tình dục, cách phòng bệnh lây truyền qua đường tình dục,…Khi đã hiểu biết kiến thức thì có thể phòng tránh nguy cơ mắc bệnh và có sức khỏe tốt, đời sống tình dục thuận lợi hơn.

Ngoài ra, bác sĩ cũng khuyên nam giới nên đi khám nam khoa ngay khi thấy các dấu hiệu bất thường ở cơ thể và cơ quan sinh dục, cụ thể là:

Sưng viêm, tấy đỏ bao quy đầu, tiểu tiện khó khăn, quan hệ đau rát dương vật có khả năng cao là do mắc bệnh viêm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu, ung thư dương vật.

Đau tinh hoàn, sờ vào bìu dái thấy sưng đau, lệch 1 hoặc 2 bên tinh hoàn, bìu sưng đỏ là cảnh báo của những bệnh lý nguy hiểm như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung thư tinh hoàn. Những bệnh lý ở tinh hoàn tác động trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Suy giảm ham muốn tình dục, không còn hứng thú chuyện vợ chồng, không thể điều khiển dương vật cương lên như mong muốn, quan hệ nhanh xuất tinh,…là dấu hiệu điển hình của bệnh yếu sinh lý, liệt dương của nam giới.

Tiểu tiện khó khăn, chảy mủ lỗ sáo, mắc tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu buốt tiểu rắt, nước tiểu đục và có mùi hôi,…khả năng cao là viêm bàng quang, viêm thận, viêm niệu đạo hay viêm nhiễm tuyến tiền liệt. Nếu viêm nhiễm làm tổn hại thận thì nam giới không chỉ bị ảnh hưởng sức khỏe mà cả tính mạng cũng bị đe dọa.

Xuất tinh ra máu, xuất tinh sớm, không có tinh dịch, tinh dịch loãng và có mùi hôi, tinh dịch đông đặc,….Những bất thường khi xuất tinh sẽ làm tinh trùng khó gặp trứng và khó xảy ra hiện tượng thụ thai.

Những trường hợp nam giới cần đi khám nam khoa

Địa chỉ khám nam khoa uy tín chất lượng tại Tiền Giang

Để kết quả chẩn đoán bệnh chính xác và được điều trị bệnh hiệu quả, nam giới hãy lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín – chất lượng để gửi gắm niềm tin.

Tại Tiền Giang nói riêng và khu vực Tây Nam Bộ nói chung có không ít các cơ sở khám nam khoa. Tuy nhiên, rất nhiều nam giới vẫn tin tưởng lựa chọn Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu. Đến chữa bệnh ở đây nam giới sẽ thấy được các lợi ích sau:

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi với đủ các phòng khám bệnh, tiểu phẫu, xét nghiệm, truyền dịch, nghỉ dưỡng,…Bệnh nhân khi đến sẽ được hướng dẫn làm thủ tục nhanh chóng và được khám chữa bệnh sớm.

Quy trình làm việc khoa học, hiệu quả với 1 bác sĩ điều trị cho 1 bệnh nhân. Người bệnh được chăm sóc tốt và xuất viện sớm.

Máy móc, thiết bị y tế là loại tiên tiến nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài. Máy móc thiết bị được bảo hành và thường xuyên nâng cấp để cập nhật máy móc mới, phục quá khám chữa bệnh hiệu quả nhất.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, tận tâm với bệnh nhân và không ngừng nâng cao trình độ bằng cách đi học tập, tu nghiệp ở nước ngoài.

Nhân viên làm việc tận tâm, chuyên nghiệp. Nhân viên luôn được bệnh nhân và thân nhân đánh giá cao bởi thái độ lịch sự và thân thiện.

Địa chỉ khám nam khoa uy tín chất lượng tại Tiền Giang

Áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại: Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, chữa liệt dương bằng thủ thuật thắt chặn dây thần kinh dương vật mẫn cảm, điều trị viêm đường tiết niệu bằng kháng sinh, thuốc Đông – Tây y, vật lý trị liệu sóng ngắn, sóng viba,…

Giờ mở cửa tiếp nhận bệnh nhân đến khám và điều trị từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết vẫn làm việc bình thường để bệnh nhân có nhu cầu là có thể đến ngay.

Dịch vụ tư vấn online luôn trực 24/24. Bệnh nhân có nhu cầu được tư vấn về bệnh nam khoa hoặc muốn đặt lịch đi khám bệnh có thể nhấp vào khung chat hay gọi qua Hotline (027) 36 25 99 88. Bác sĩ Tân Mỹ Âu sẽ tư vấn cho bệnh nhân miễn phí và bảo mật thông tin cuộc trò chuyện.

Mức chi phí khám chữa bệnh luôn được niêm yết rõ ràng, minh bạch theo quy định của cơ quan chức năng, được bệnh nhân đánh giá là hợp lý với chất lượng dịch vụ và chất lượng khám chữa bệnh ở đây.

Đa khoa Tân Mỹ Âu – Địa chỉ khám nam khoa uy tín chất lượng tại Tiền Giang