Địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn cho nam giới

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu là địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn cho nam giới uy tín tại Tiền Giang. Vô sinh nam khiến cánh mày râu lo lắng, căn bệnh này trở thành gánh nặng tâm lý rất lớn khiến nam giới suy sụp, hạnh phúc gia đình trên bờ vực đổ vỡ. Vì thế khi thấy các dấu hiệu vô sinh, nam giới hãy sớm đi khám bệnh ngay!

Dấu hiệu vô sinh ở nam giới

Vô sinh ở một cặp vợ chồng là tình trạng kết hôn hợp pháp, quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai mà hơn 1 năm người vợ không mang thai. Lúc này, hai vợ chồng nên đi khám vô sinh.

Tỷ lệ vô sinh nam là 40%, nữ là 40% và do cả hai người là 20%. Vì thế không nên đổ lỗi là tại ai nhiều hơn. Nếu đi khám mà nguyên nhân không phải do người vợ thì khả năng còn lại là thuộc về người chồng. Lúc này, nam giới nên sớm điều trị bệnh để giúp giảm bớt áp lực tâm lý, đồng thời bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Dấu hiệu vô sinh ở nam giới như thế nào?

Nam giới có thể sớm phát hiện mình mắc bệnh vô sinh thông qua các dấu hiệu:

Bất thường ở tinh dịch: Thường mỗi lần nam giới xuất tinh được từ 2-6ml tinh dịch. Tinh dịch có dạng nhầy, màu trắng đục, sau khoảng 30 phút thì tinh dịch hóa lỏng. Nếu tinh dịch có các bất thường như quá nhiều, quá ít, tinh dịch loãng, tinh dịch hôi tanh, có máu lẫn vào tinh dịch,…thì khả năng cao mắc bệnh vô sinh.

Tiểu buốt tiểu rắt thường xuyên, tiểu nóng rát, mắc tiểu liên tục, tiểu đêm nhiều lần, đau khi tiểu tiện và khi quan hệ, khi xuất tinh,…là dấu hiệu của viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm thận…Những căn bệnh này làm tổn hại sức khỏe sinh sản nam giới.

Bìu dái teo, 2 bên tinh hoàn to nhỏ bất thường, tinh hoàn nằm lệch vị trí, tinh hoàn sưng đau, tấy đỏ là dấu hiệu của những căn bệnh ở tinh hoàn. Tinh hoàn làm chức năng sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng, nếu tinh hoàn gặp vấn đề thì khả năng sinh tinh bị ảnh hưởng trực tiếp, nam giới sẽ bị vô sinh.

Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương làm nam giới gặp trở ngại trong việc giao hợp, khó có thể giúp người vợ thụ thai.

Địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn cho nam giới

Khi thấy các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh vô sinh, nam giới nên sớm đi khám ở cơ sở y tế nam khoa uy tín gần nhất. Tại Tiền Giang, đến ngay Đa khoa Tân Mỹ Âu để được khám và chữa bệnh kịp thời.

Đến khám vô sinh ở đây nam giới có thể an tâm về mọi mặt:

Được bác sĩ nam khoa giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh theo phác đồ phù hợp.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, hiệu quả. 1 bác sĩ điều trị cho 1 bệnh nhân nên việc điều trị cho hiệu quả cao, người bệnh được theo dõi sát sao tình hình.

Phương pháp chữa vô sinh hiếm muộn tiên tiến trên thế giới. Chữa bệnh bằng thuốc, điều trị tâm lý, thủ thuật ngoại khoa công nghệ cao, kỹ thuật hỗ trợ sinh sản,…Mỗi nguyên nhân gây vô sinh và mức độ bệnh cụ thể sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt.

Máy móc, thiết bị hiện đại, phòng ốc sạch sẽ và trang bị tiện nghi đầy đủ.

Chi phí hợp lý, minh bạch với bệnh nhân theo quy định của cơ quan chức năng.

Đa khoa Tân Mỹ Âu - Địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn cho nam giới

Liên hệ qua Hotline (027) 36 25 99 88 hoặc nhấp vào bảng chat để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám vô sinh sớm nhất. Chữa vô sinh để nam giới lấy lại tự tin và bảo vệ gia đình hạnh phúc!