Địa chỉ chữa bệnh viêm niệu đạo cho nam giới tốt nhất ở Tiền Giang

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu được đánh giá là địa chỉ chữa bệnh viêm niệu đạo cho nam giới tốt nhất ở Tiền Giang. Đây là cơ sở khám chữa bệnh viêm niệu đạo nam giới nói riêng và chữa bệnh nam khoa nói chung chất lượng cao với nhiều ưu điểm nổi bật, hơn hẳn những nơi chữa bệnh nam khoa khác trong khu vực.

Dấu hiệu viêm niệu đạo nam giới

Viêm niệu đạo nam giới là căn bệnh đường tiết niệu phổ biến, gây ra nhiều trở ngại trong đời sống và chuyện quan hệ tình dục của bệnh nhân. Đồng thời, căn bệnh viêm niệu đạo còn dễ xâm lấn ngược dòng làm viêm thận cực kỳ nguy hiểm.

Do mức độ nguy hiểm của bệnh, bác sĩ nam khoa khuyên nam giới nên sớm đi khám khi thấy các dấu hiệu nghi mắc bệnh viêm niệu đạo:

Tiểu ra mủ và máu, nước tiểu đục và mùi hôi bất thường.

Tiểu buốt tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, mắc tiểu liên tục.

Lỗ niệu đạo sưng đỏ, chảy dịch nhầy màu trắng đục.

Đau dương vật khi quan hệ tình dục và xuất tinh, xuất tinh ra máu.

Đau lưng, đau bụng, sốt, buồn nôn, chán ăn, sưng khớp và đau khắp cơ thể.

Dấu hiệu viêm niệu đạo nam giới

Địa chỉ chữa bệnh viêm niệu đạo cho nam giới tốt nhất ở Tiền Giang

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu là nơi chữa viêm niệu đạo uy tín, chất lượng cao. Với các ưu điểm vốn có và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ bác sĩ và nhân viên phòng khám, Tân Mỹ Âu ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm của bệnh nhân gần xa.

Nhưng ưu điểm lớn của Đa khoa Tân Mỹ Âu có thể kể đến là:

Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, mặt tiền hướng ra số 798C Lý Thường Kiệt, P5, TP Mỹ Tho, T Tiền Giang dễ tìm, thuận lợi cho bệnh nhân di chuyển bằng phương tiện giao thông cá nhân và giao thông công cộng. Phòng khám rộng thoáng, sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ.

Máy móc, thiết bị y tế nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu. Máy móc được vận hành bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp và thường xuyên cập nhật các loại máy móc tiên tiến nhất.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề vững vàng và giàu y đức, luôn tận tâm vì sức khỏe bệnh nhân.

Nhân viên phòng khám làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhã nhặn và lịch sự.

Phương pháp chữa bệnh hiện đại, viêm niệu đạo nam giới được điều trị bằng thuốc, Đông – Tây y kết hợp, vật lý trị liệu, thủ thuật ngoại khoa công nghệ hiện đại,…Tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà mỗi bệnh nhân được điều trị bằng phác đồ thích hợp nhất.

Chi phí điều trị bệnh hợp lý, minh bạch theo quy định của cơ quan chức năng. Bệnh án là bảo mật, người bệnh an tâm điều trị.

Tân Mỹ Âu - Địa chỉ chữa bệnh viêm niệu đạo cho nam giới tốt nhất ở Tiền Giang

Liên hệ qua Hotline (027) 36 25 99 88 hoặc nhấp vào bảng chat để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Bệnh nhân có thể thông qua 2 cách này để đặt lịch hẹn khám bệnh sớm, nhanh chóng chữa khỏi được căn bệnh viêm niệu đạo.