Đau tinh hoàn và bụng dưới là dấu hiệu bệnh nguy hiểm

Đau tinh hoàn và bụng dưới là dấu hiệu bệnh nguy hiểm ở tinh hoàn hoặc các cơ quan khác của bộ phận sinh dục. Cánh mày râu nên sớm phát hiện triệu chứng đau tinh hoàn và bụng dưới để đi chữa trị ngay!

Đau tinh hoàn và bụng dưới là dấu hiệu bệnh nguy hiểm

Bác sĩ nam khoa Phòng khám Tân Mỹ Âu cho biết: Triệu chứng đau tinh hoàn và bụng dưới là cảnh báo của nhiều bệnh về tinh hoàn và tuyến tiền liệt, bệnh dương vật. Cụ thể như sau:

- Những bệnh lý ở tinh hoàn làm đau tinh hoàn và bụng dưới:

Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Trong trường hợp tĩnh mạch giãn nhẹ bệnh nhân sẽ khó cảm nhận được cơn đau. Tuy nhiên, nếu giãn tĩnh mạch nặng thì sẽ thấy cảm giác rất đau tức và nặng nề ở bìu, bụng dưới là lưng. Giãn tĩnh mạch tinh hoàn nếu không điều trị sớm sẽ gây teo tinh hoàn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới sau này.

Xoắn tinh hoàn: Là hiện tượng tinh hoàn tự xoắn quanh trục, tắc nghẽn lưu thông máu đến tinh hoàn. Bệnh gây ra nhiều đau đớn ở tinh hoàn, bìu dái sưng tấy, đau bụng dưới, đau lưng,…Các cơn đau kéo dài liên tục và dữ dội, bênh nhân còn kèm theo nôn ói và chóng mặt. Nếu không kịp thời chữa trị, xoắn tinh hoàn sẽ gây ra hoại tử tinh hoàn nam giới.

Ung thư tinh hoàn: Các khối u ung thư phát triển thành cục cứng ở tinh hoàn, sờ vào thấy đau nhói, kèm theo đó là bệnh nhân thấy nặng nề ở bìu, sưng bìu và bẹn, hay bị sốt, đau lưng và đau bụng dưới,…Ung thư tinh hoàn nên được phát hiện và điều trị sớm, để bệnh quá nghiêm trọng phải thực hiện cắt bỏ tinh hoàn để bảo vệ sức khỏe và tính mạng.

Những bệnh lý ở tinh hoàn làm đau tinh hoàn và bụng dưới

- Những bệnh ở cơ quan sinh dục làm đau tinh hoàn và bụng dưới:

Chấn thương dương vật: Nếu nam giới quan hệ quá độ, lạm dụng thủ dâm, va đập mạnh vào cơ quan sinh dục,…làm chấn thương dương vật thì cơn đau sẽ lây lan làm đau tinh hoàn, đau toàn bộ vùng kín và phần bụng dưới, vùng lưng dưới.

Viêm nhiễm bao quy đầu: Viêm nhiễm ở bao quy đầu nếu không điều trị sẽ lây lan làm viêm nhiễm tinh hoàn, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu,…gây nhiều bất tiện trong đời sống tình dục nam giới và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh lý này cũng gây ra các dấu hiệu đau lưng và bụng dưới, đau tuyến tiền liệt và tinh hoàn, người bệnh tiểu tiện khó khăn, tiểu buốt tiểu rắt,…Viêm tuyến tiền liệt nếu không chữa trị bệnh sẽ chuyển thành mãn tính, lúc này chữa bệnh vừa khó khăn lại tốn kém.

Những bệnh ở cơ quan sinh dục làm đau tinh hoàn và bụng dưới

Đau tinh hoàn và bụng dưới là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm như trên. Cánh mày râu khi thấy các triệu chứng đau tinh hoàn, đau bụng dưới thì nên đi khám nam khoa để được bác sĩ thăm khám, xác định chính xác căn bệnh đang mắc phải và tiến hành điều trị ngay.

Chữa đau tinh hoàn và bụng dưới hiệu quả ở Đa khoa Tân Mỹ Âu

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu (Tiền Giang) áp dụng phương pháp chữa trị đau tinh hoàn cho nam giới hiệu quả, chữa đúng người – đúng bệnh. Trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân được thăm khám, siêu âm và xét nghiệm cẩn thận để tìm ra căn bệnh gây đau tinh hoàn và bụng dưới, sau đó bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Sẽ tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà bác sĩ chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh, kháng viêm hay phương pháp vật lý trị liệu, phương pháp tiểu phẫu can thiệp,…

Đa khoa Tân Mỹ Âu ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm của bệnh nhân đến khám chữa bệnh nam khoa là do:

Đây là cơ sở y tế chất lượng đạt chuẩn quốc tế, được cơ quan chức năng thanh tra và được cấp phép hoạt động hợp pháp.

Áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại nhằm đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất làm hài lòng bệnh nhân.

Đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình khám chữa bệnh tốt nhất. Máy móc chủ yếu được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Phòng ốc rộng thoáng, tiện nghi đầy đủ. Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ và yên tĩnh cho bệnh nhân an tâm và thoải mái điều trị.

Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, minh bạch theo quy định của cơ quan chức năng, bệnh án sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Giờ mở cửa tiếp nhận bệnh nhân từ 8-20h tất cả các ngày, xuyên suốt cả năm không ngày nghỉ, rất thuận tiện cho người bệnh sắp xếp thời gian đến điều trị.

Chữa đau tinh hoàn và bụng dưới hiệu quả ở Đa khoa Tân Mỹ Âu

Có thể nói, Tân Mỹ Âu là nơi chữa bệnh đau tinh hoàn nói riêng và chữa bệnh nam khoa nói chung hiệu quả, uy tín nhất tại Tiền Giang. Để được tư vấn thêm về bệnh cũng như đặt lịch hẹn đi khám bệnh, chỉ cần gọi qua Hotline (027) 36 25 99 88 hoặc nhấp vào bảng chat là được hỗ trợ ngay!