Đau dương vật là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Đau dương vật là bệnh gì? Có nguy hiểm không? Nam giới bỗng nhiên bị đau dương vật sẽ cảm thấy rất lo lắng, hoang mang. Nếu bạn đang gặp vấn đề đau dương vật thì nên tham khảo bài viết sau đây để có được câu trả lời cho thắc mắc của mình.

Đau dương vật là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Bỗng nhiên bị đau nhức dương vật mà không phải do chấn thương va đập, không do quan hệ quá độ thì khả năng cao nam giới đã mắc một trong các bệnh sau:

Dài hẹp bao quy đầu:

Dài hẹp bao quy đầu không phải là bệnh, tuy nhiên đây là tình trạng khá phổ biến nên làm nam giới lo lắng. Bao quy đầu quá dài hoặc hẹp ôm lấy đầu dương vật, nam giới vệ sinh bao quy đầu khó khăn nên dễ bị viêm nhiễm, sưng tấy dẫn đến các cơn đau.

Dài hẹp bao quy đầu còn khiến nam giới quan hệ đau tức dương vật, quan hệ không thỏa mãn và tiểu tiện khó khăn. Nếu không sớm đi cắt bao quy đầu thì khả năng viêm nhiễm, ung thư dương vật là rất cao.

Viêm bao quy đầu:

Viêm nhiễm xảy ra do nam giới bị dài hẹp bao quy đầu mà không đi điều trị, thủ dâm quá độ, lười vệ sinh vùng kín, hay mặc quần lót bẩn….Viêm nhiễm làm nam giới sưng đau dương vật, đầu dương vật tấy đỏ, nổi mụn mủ, nóng rát, ngứa ngáy cực kỳ khó chịu.

Nếu viêm loét nghiêm trọng sẽ làm chảy dịch mủ ở đầu dương vật, dương vật có mùi hôi và nam giới quan hệ rất đau đớn.

Bệnh lậu:

Là một căn bệnh xã hội lây chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Với các triệu chứng cơ bản của bệnh làm nam giới đau nhức dương vật, có mủ trắng ở đầu dương vật, lỗ sáo sưng đỏ, tiểu buốt rắt, quan hệ và xuất tinh đều cảm thấy cực kỳ đau dương vật.

Bệnh lậu có thể dễ dàng lây nhiễm khi chúng ta quan hệ không lành mạnh, không chung thủy. Đây là căn bệnh gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe nam giới, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình và còn đe dọa khả năng sinh sản của nam giới sau này.

Mụn rộp sinh dục:

Căn bệnh cũng lây chủ yếu qua con đường quan hệ không chung thủy, không an toàn. Bệnh chủ yếu do vi khuẩn Herpes gây nên với các triệu chứng làm nổi mủ nước trên dương vật, đau đớn, chảy máu và lở loét dương vật.

Mụn rộp sinh dục cũng gây nguy hại sức khỏe và khiến nam giới tăng khả năng vô sinh, mất đi thiên chức làm bố của mình.

Đau dương vật điều trị như thế nào hiệu quả?

Đau dương vật là cảnh báo của nhiều căn bệnh nguy hiểm và để lại những biến chứng khó lường. Do đó, bác sĩ nam khoa Phòng khám Tân Mỹ Âu cho biết nam giới mắc bệnh nên được đi khám và điều trị sớm, tránh để bệnh diễn biến phức tạp mới đi điều trị sẽ khó khăn và tốn kém nhiều hơn.

Đau dương vật sẽ tùy vào tình trạng và nguyên nhân gây bệnh mà được khuyên điều trị bằng các phương pháp phù hợp: Điều trị bằng thuốc, cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA, hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp cân bằng miễn dịch,…

Đau dương vật điều trị như thế nào hiệu quả?

✎ Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu (Tiền Giang) được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín – chất lượng cao, được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm.

✎ Đến phòng khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ nam khoa giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh, có máy móc hỗ trợ hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi đầy đủ, môi trường y tế yên tĩnh sạch sẽ. Ngoài ra, mức chi phí ở đây đều được niêm yết rõ ràng minh bạch theo quy định của cơ quan chức năng, bệnh nhân có thể an tâm điều trị bệnh.

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu là nơi chữa bệnh nam khoa uy tín

Liên hệ qua Hotline (027) 36 25 99 88 hoặc nhấp vào khung chat để được bác sĩ tư vấn và đặt lịch hẹn đi khám bệnh ngay hôm nay. Sớm chữa khỏi bệnh đau dương vật để nam giới lấy lại tự tin phong độ, phòng tránh được nhiều bệnh nguy hiểm sau này và có cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn.