Phá thai

Chữa bệnh viêm bao quy đầu bằng Đông y

Chữa bệnh viêm bao quy đầu bằng Đông y là một trong những phương pháp được nam giới ưu tiên lựa chọn, thuốc Đông y luôn được đánh giá là an toàn, hiệu quả, không có tác dụng phụ mà lại tiết kiệm chi phí. Vậy phương pháp này có thực sự an toàn và hiệu quả không?

Viêm bao quy đầu và những điều cần biết

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở lớp da bao quy đầu, bệnh chủ yếu do vi khuẩn, virut, nấm, trùng roi gây nên. Nguyên nhân gây bệnh có thể là do vấn đề vệ sinh không sạch sẽ, thói quen quan hệ tình dục bừa bãi, nam giới bị mắc chứng dài, hẹp bao quy đầu.

Khi bao quy đầu bị viêm, nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng điển hình như:

✧ Bao quy đầu sưng tấy, kèm theo cảm giác đau nhức, ngứa ngáy.

✧ Xuất hiện các mụn nước nhỏ liti, các đốm trắng ở lớp da bao quy đầu.

✧ Các mụn nước dễ bị vỡ ra và chảy dịch khi cọ sát, có thể có mủ bên trong.

✧ Đầu dương vật có dấu hiệu lở loét và lan rộng.

✧ Các lớp bợn trắng tích tụ tại lỗ sáo, rãnh quy đầu, chảy mủ ở lỗ sáo.

✧ Tiểu buốt, tiểu đau, tiểu nóng, tiểu són, bí tiểu.

✧ Đau khi quan hệ tình dục và xuất tinh, xuất tinh khó.

Hình ảnh bao quy đầu bị viêm ở nam giới

Viêm bao quy đầu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời vết tổn thương sẽ lan rộng gây nhiễm trùng, thậm chí là hoại tử dương vật, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý, sinh sản. Do đó, bệnh cần được thăm khám và điều trị sớm để tránh được những tác hại và biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

Chữa bệnh viêm bao quy đầu bằng Đông y

Hiện nay, rất nhiều nam giới một phần vì xấu hổ, một phần vì sợ tốn kém nên đã tự tìm tòi các bài thuốc Đông y để chữa viêm bao quy đầu tại nhà. Một số thảo dược đông y như mã tiền thảo, trạch rả, cam thảo, trần bì, bạch linh, xích nhược, nam tục đoan,… có tác dụng sát khuẩn, tiêu viêm, giảm phù nề,… mang lại hiệu quả cao trong điều trị viêm bao quy đầu.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên nam khoa việc sử dụng thuốc Đông y để chữa viêm bao quy đầu còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

➥ Chỉ có hiệu quả đối với trường hợp viêm bao quy đầu ở mức độ nhẹ.

➥ Hiệu quả điều trị chậm, do đó người bệnh phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

➥ Thuốc Đông y chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm sưng, ngứa rát, hạn chế vi khuẩn lây lan,… chứ không có tác dụng diệt sạch khuẩn.

➥ Không có hiệu quả cho trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu.

Chính vì vậy, để việc điều trị viêm bao quy đầu đạt hiệu quả cao, nam giới cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện thăm khám, xác định nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể, từ đó bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

Thuốc Đông y chữa bệnh viêm bao quy đầu

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu là đơn vị y tế chuyên khoa trong chăm sóc sức khỏe sinh lý, sinh sản nam giới. Đa khoa Tân Mỹ Âu đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều nam giới bị viêm bao quy đầu bằng các phương pháp như sử dụng thuốc kháng sinh, liệu pháp Đông -Tây y kết hợp, vật lý trị liệu kết hợp với chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,….

Bên cạnh đó, đối với trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc và kỹ thuật Mex, đảm bảo các tiêu chí an toàn, không đau, không chảy máu, tính thẩm mỹ cao, không phải nằm viện.

Để đặt lịch khám viêm bao quy đầu hoặc muốn được tư vấn thêm về sức khỏe sinh lý, nam giới có thể liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu theo Hotline (027) 36 25 99 88 hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí

(*) Thông tin hoàn toàn bảo mật