Chi phí chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt là bao nhiêu?

Viêm nhiễm tuyến tiền liệt làm tiểu tiện khó khăn, quan hệ tình dục không thoải mái, chất lượng cuộc sống giảm sút và tăng khả năng vô sinh. Nam giới khi nghi ngờ mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt nên đi chữa trị sớm, vậy chi phí chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt là bao nhiêu?

Chi phí chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt là bao nhiêu?

Viêm tuyến tiền liệt sẽ phát bệnh ở giai đoạn cấp tính với các dấu hiệu tiểu buốt tiểu rắt, tiểu khó, tiểu ra mủ và máu, đau lưng, đau bụng dưới,…nếu không điều trị mới chuyển thành mãn tính. Bác sĩ nam khoa khuyên nam giới muốn tiết kiệm chi phí thì hãy đi chữa bệnh sớm ở cơ sở y tế uy tín – tin cậy.

Mỗi địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa có mức phí điều trị viêm tuyến tiền liệt chênh lệch, phụ thuộc nhiều vào:

Mức độ viêm nhiễm cấp tính, mãn tính do vi khuẩn, mãn tính không do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt lây lan ra các khu vực xung quanh,…Tùy vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà điều trị đơn giản hay phức tạp, từ đó chi phí cũng khác nhau.

Phương pháp điều trị bệnh cũng tác động nhiều vào mức chi phí. Nếu bệnh nhân chọn phương pháp hiện đại điều trị bằng công nghệ cao Poly Energy, CIS cải tiến, ZYT cải tiến,…sẽ trả mức phí cao hơn điều trị bằng thuốc.

Chi phí chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt là bao nhiêu?

Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, khang trang, máy móc hiện đại, bác sĩ tay nghề cao, dịch vụ chu đáo,…sẽ có mức phí cao hơn những nơi không đáp ứng được những tiêu chí này. Nhưng bù lại, nếu bệnh nhân lựa chọn cơ sở chất lượng sẽ chữa bệnh an tâm và hiệu quả hơn.

Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân sẽ tác động vào chi phí tái khám. Nếu bệnh nhân có sức khỏe tốt, điều trị mau khỏi sẽ tiết kiệm thời gian và cả chi phí.

Đa khoa Tân Mỹ Âu – Nơi chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tin cậy

Ở Tiền Giang, Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu là nơi khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tin cậy, hiệu quả và chi phí phù hợp. Với phương châm chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe bệnh nhân, Tân Mỹ Âu luôn chú trọng đến chi phí phải chăng, luôn công khai mức giá điều trị bệnh theo quy định của cơ quan chức năng.

Ngoài ra, Tân Mỹ Âu còn nhận được sự đánh giá cao của bệnh nhân vì có cơ sở vật chất khang trang, máy móc nhập khẩu hiện đại, dịch vụ tư vấn online làm việc 24/24, bác sĩ tay nghề cao, nhân viên làm việc chuyên nghiệp và lịch sự,…

Đa khoa Tân Mỹ Âu – Nơi chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tin cậy

Nếu nam giới còn thắc mắc về viêm tuyến tiền liệt hay muốn đặt lịch hẹn khám bệnh, có thể liên hệ ngay:

Gọi qua Hotline (027) 36 25 99 88 để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa không mất phí.

Nhấp vào bảng chat để được tư vấn hoàn toàn miễn phí..

Đến trực tiếp địa chỉ 798C Lý Thường Kiệt, P5, TP Mỹ Tho, T Tiền Giang để được hướng dẫn làm thủ tục khám bệnh ngay!