Chi phí cắt hẹp bao quy đầu là bao nhiêu?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu ôm sát, thít chặt đầu dương vật. Tình trạng này gây viêm nhiễm bao quy đầu, ung thư dương vật, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng quan hệ của nam giới. Nam giới bị hẹp bao quy đầu nên đi chữa trị sớm, vậy chi phí cắt hẹp bao quy đầu là bao nhiêu?

Chi phí cắt hẹp bao quy đầu là bao nhiêu?

Theo bác sĩ nam khoa Phòng khám Tân Mỹ Âu cho biết, chi phí cắt bao quy đầu sẽ được xác định khi nam giới đi khám. Không có cơ sở y tế nào đưa ra mức giá khi nam giới chưa đi khám bệnh.

Chi phí cắt hẹp bao quy đầu phụ thuộc chủ yếu vào:

Tình trạng hẹp bao quy đầu: Nếu chỉ bị hẹp bao quy đầu do bẩm sinh thì điều trị đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều so với hẹp bao quy đầu kèm theo viêm nhiễm. Hẹp bao quy đầu kèm viêm nhiễm thì cần điều trị viêm nhiễm trước, sau đó mới tiến hành cắt bao quy đầu nên tốn kém nhiều thời gian và tiền bạc.

Địa chỉ cắt bao quy đầu: Nam giới chọn nơi cắt bao quy đầu uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn,…Thì sẽ trả mức phí cao hơn nơi cắt bao quy đầu kém chất lượng. Tuy nhiên, nam giới nên chọn địa chỉ uy tín để việc cắt bao quy đầu đem lại hiệu quả tốt nhất.

Chi phí cắt hẹp bao quy đầu là bao nhiêu?

Phương pháp cắt bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu hiện nay được chữa trị bằng phương pháp truyền thống, cắt laser, cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Nếu chọn phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc hiện đại mức chi phí sẽ đắt hơn, nhưng bù lại bệnh nhân được cắt bao quy đầu nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ.

Quá trình hồi phục: Yếu tố này ảnh hưởng nhiều đến mức chi phí tái khám. Nếu nam giới có sức khỏe tốt, kiêng cử đúng mực, giữ vệ sinh và kiêng quan hệ theo thời gian chỉ định sẽ hồi phục nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí tái khám.

Cắt bao quy đầu ở Tân Mỹ Âu giúp tiết kiệm chi phí

Đa khoa Tân Mỹ Âu là nơi khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng cao. Cắt bao quy đầu ở Đa khoa Tân Mỹ Âu giúp nam giới tiết kiệm nhiều chi phí, đồng thời rất an toàn và hiệu quả:

Mức giá khám chữa bệnh luôn niêm yết công khai, minh bạch theo quy định của cơ quan chức năng.

Thực hiện cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại. Tiểu phẫu trong vòng 15-30 phút, không để lại sẹo trên thân dương vật, không đau, không chảy máu và thời gian hồi phục nhanh từ 7-10 ngày.

Sau khi cắt hẹp bao quy đầu, nam giới tự tin hơn khi quan hệ tình dục và ngăn ngừa được viêm nhiễm bao quy đầu, tránh được nhiều căn bệnh nam khoa nguy hiểm, trong đó có bệnh vô sinh hiếm muộn.

Quy trình cắt bao quy đầu rất khoa học, nam giới chỉ cần liên hệ qua Hotline (027) 36 25 99 88 hoặc nhấp vào bảng chat là được tư vấn và đặt lịch hẹn khám bệnh online. Sau đó đến trực tiếp địa chỉ phòng khám là được hướng dẫn làm thủ tục. Bác sĩ nam khoa tiến hành khám và thực hiện cắt bao quy đầu cho nam giới sớm nhất.

Cắt bao quy đầu ở Tân Mỹ Âu giúp tiết kiệm chi phí