Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Dài hẹp bao quy đầu gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, ngòai ra còn có nguy cơ mắc nhiều bệnh nam khoa khác nên được bác sĩ khuyên đi cắt bao quy đầu. Vậy hiện nay chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu? Đâu là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và có giá cả phải chăng nhất? Cánh mày râu quan tâm vấn đề này thì hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau đây!

Khi nào nên đi cắt bao quy đầu?

Nam giới trưởng thành nên đi cắt bao quy đầu nếu gặp tình trạng bao quy đầu dài hẹp. Những dấu hiệu nhận biết bao quy đầu bị dài hoặc hẹp khá đơn giản, nam giới nếu tinh ý có thể quan sát bằng mắt thường:

Dài bao quy đầu: Da quy đầu phủ kín toàn bộ dương vật, khiến nam giới vệ sinh khó khăn. Chất bựa sinh dục, vi khuẩn dễ tích tụ ở bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu: Hiện tượng da quy đầu trùm kín, bó chặt lấy đầu dương vật nên đầu dương vật căng tức, dương vật không thê phát triển bình thường. Đầu dương vật cũng thường bị tích tụ chất bựa và vi khuẩn. Hẹp bao quy đầu làm nam giới quan hệ tình dục khó khăn, hay bị đau tức khó chịu.

Ngoài ra, dài hẹp bao quy đầu còn thường đi kèm với các biểu hiện làm nam giới tiểu tiện khó khăn, quan hệ không thỏa mãn, dễ xuất tinh sớm. Dài hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chủ yếu gây viêm bao quy đầu và ung thư dương vật ở cánh mày râu.

Khi nào nên đi cắt bao quy đầu?

Khi đi cắt bao quy đầu, nam giới sẽ có được các lợi ích thiết thực như: Quan hệ lâu xuất tinh và đạt khoái cảm hơn, vệ sinh cậu bé dễ dàng, tránh được nguy cơ viêm nhiễm và ung thư dương vật, hạn chế khả năng lây bệnh tình dục cho bạn tình, hạn chế được nguy cơ mắc bệnh vô sinh hiếm muộn,…

Có thể nói, bị dài hẹp bao quy đầu mà sớm đi chữa trị sẽ có nhiều lợi ích. Tuy nhiên, cánh mày râu thường rất băn khoăn vấn đề chi phí là bao nhiêu? Chi phí có đắt không?

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Các bác sĩ nam khoa cho biết, ở mỗi cơ sở y tế sẽ áp dụng mức chi phí cắt bao quy đầu khác nhau. Chênh lệch giá cả thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Tình trạng bao quy đầu: Nếu chỉ bị dài hẹp bao quy đầu bẩm sinh thì thực hiện khá đơn giản và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi dài hẹp đi kèm với viêm nhiễm sẽ điều trị viêm nhiễm trước, sau đó mới cắt bao quy đầu nên khá tốn thời gian, mức phí cũng cao hơn.

Phương pháp thực hiện: Có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu cho nam giới như cắt truyền thống, cắt bằng laser hay tiểu phẫu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Nếu áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu Hàn Quốc hiện đại sẽ có mức phí cao hơn, tuy nhiên cách này an toàn và hiệu quả hơn nhiều so với những phương pháp khác nên vẫn được nhiều nam giới lựa chọn.

Cơ sở y tế: Việc lựa chọn địa chỉ đi cắt bao quy đầu cũng tác động nhiều vào mức chi phí. Nếu nam giới chọn địa chỉ chất lượng với dịch vụ tốt, cơ sở khang trang, máy móc hiện đại, có đội ngũ bác sĩ giỏi,…sẽ có mức phí cao hơn những nơi không đáp ứng được các tiêu chí này.

Quá trình hồi phục của nam giới: Sau quá trình cắt bao quy đầu, nam giới sẽ được hướng dẫn chăm sóc sức khỏe và được xuất viện sớm, hẹn lịch tái khám để kiểm tra tiến triển và kết thúc liệu trình khi đã hồi phục. Nếu chăm sóc tốt, vết thương mau lành sẽ tiết kiệm chi phí tái khám. Còn đối với những nam giới vội vàng quan hệ tình dục lại hoặc chăm sóc không cẩn thận để vết thương viêm nhiễm thì sẽ mất thời gian và chi phí điều trị thêm.

Đa khoa Tân Mỹ Âu – Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, giá hợp lý

Để sớm cắt bao quy đầu hiệu quả và chi phí hợp lý, nam giới nên tin tưởng những cơ sở y tế chất lượng như Đa khoa Tân Mỹ Âu. Phòng khám tọa lạc tại 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP Mỹ Tho, T Tiền Giang, đây là địa chỉ được cấp phép hoạt động hợp pháp của cơ quan chức năng, được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm đến khám chữa bệnh.

Đi cắt bao quy đầu ở Tân Mỹ Âu nam giới có thể an tâm vì:

Mức giá hợp lý và được minh bạch rõ ràng theo quy định của cơ quan chức năng. Bệnh án hoàn toàn được bảo mật.

Trước khi cắt bao quy đầu, nam giới được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, xét nghiệm cẩn thận nhằm xác định có viêm nhiễm hay không. Nếu có sẽ điều trị viêm nhiễm rồi mới tiến hành cắt bao quy đầu được.

Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây được đánh giá là phương pháp an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và thẩm mỹ nhất hiện nay, được các bác sĩ nam khoa khuyên thực hiện.

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi đầy đủ không hề thua kém các bệnh viện ở thành phố lớn. Phòng khám được xây dựng trên mô hình khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế.

Môi trường phòng khám yên tĩnh, sạch sẽ, đảm bảo điều kiện vệ sinh y tế. Có máy móc, thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có thâm niên và giàu y đức, luôn hết lòng vì sức khỏe người bệnh.

Nhân viên phòng khám tận tình, chăm sóc bệnh nhân chu đáo, thái độ luôn nhã nhặn và lịch sự.

Ngoài giờ làm việc hành chính (8-17h), phòng khám còn làm việc đến 20h mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Có thể đặt lịch hẹn trước để khi đi khám không cần chờ đợi (nhấp vào bảng chat hay gọi qua Hotline (027) 36 25 99 88 để đặt hẹn).

Đa khoa Tân Mỹ Âu – Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, giá hợp lý

Trên đây, bác sĩ nam khoa Tân Mỹ Âu đã tư vấn cho nam giới những thông tin về cắt bao quy đầu. Nếu còn thắc mắc, liên hệ ngay qua Hotline (027) 36 25 99 88 hoặc nhấp vào khung chat là được hỗ trợ tư vấn tận tình, thông tin cuộc trò chuyện được bảo mật tuyệt đối.