Bao quy đầu dài phải làm sao?

Dài bao quy đầu có tác hại gì và bao quy đầu dài phải làm sao để khắc phục? Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da quy đầu dư thừa, trùm kín dương vật làm ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục của cánh mày râu. Bài viết của bác sĩ nam khoa Tân Mỹ Âu sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về tình trạng bao quy đầu dài.

Bao quy đầu dài có tác hại như thế nào?

Nhiều nam giới cho rằng bao quy đầu dài không phải là bệnh nên không cần đi chữa trị. Tuy nhiên, trên thực tế bao quy đầu dài sẽ gây ra nhiều tác hại to lớn cho nam giới, điển hình có thể kể đến là:

Bao quy đầu quá dài làm nam giới không lột da quy đầu được, việc vệ sinh khó khăn. Vi khuẩn, cặn nước tiểu, chất bựa sinh dục tích tụ lâu ngày gây viêm nhiễm bao quy đầu.

Vi khuẩn tính tụ trên bao quy đầu có khả năng lây lan ra khu vực tuyến tiền liệt, đường tiết niệu, tinh hoàn,…Viêm nhiễm lây lan làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nam giới.

Trường hợp viêm bao quy đầu có nguy cơ dẫn đến xơ sẹo, làm hẹp hay dài bao quy đầu thứ phát, hẹp hoặc tắc nghẽn niệu đạo, quá trình bài tiết nước tiểu bị cản trở. Nếu kéo dài sẽ làm tổn hại đến thận, đe dọa tính mạng người bệnh.

Khi lớp da quy đầu quá dài sẽ làm đầu dương vật mẫn cảm, quan hệ rất nhanh xuất tinh và không đạt được khoái cảm như mong muốn. Đây là nguyên nhân quan trọng gây xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở cánh mày râu.

Dài bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm còn là nguyên nhân quan trọng gây ung thư dương vật và làm tăng nguy cơ mắc bệnh vô sinh ở nam giới sau này.

Bao quy đầu dài có tác hại như thế nào?

Bao quy đầu dài phải làm sao?

Trường hợp nam giới trưởng thành còn bị dài bao quy đầu sẽ gây ra nhiều tác hại như đã nói ở trên. Vì thế, bác sĩ nam khoa khuyên cánh mày râu nên đi khám để được cắt bao quy đầu sớm.

Cắt dài bao quy đầu giúp việc vệ sinh đơn giản hơn, tránh được nguy cơ viêm nhiễm và tránh lây bệnh cho bạn tình. Đồng thời, cắt bao quy đầu còn hạn chế được nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm, trong đó có bệnh vô sinh nam. Sau khi cắt bao quy đầu, đời sống tình dục sẽ thăng hoa, quan hệ đạt khoái cảm hơn nhiều.

Hiện nay, dài bao quy đầu nam giới có thể khắc phục bằng cách cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Với phương pháp mới và hiện đại này sẽ khắc phục được tất cả nhược điểm của phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.

Bao quy đầu dài phải làm sao?

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc đảm bảo:

An toàn: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với vết cắt siêu nhỏ, không để lại biến chứng sau này. Không tổn hại cơ quan xung quanh và không làm ảnh hưởng đến sự cương cứng của dương vật.

Không đau: Suốt quá trình tiểu phẫu nam giới sẽ được gây tê, không hề chịu đau đớn và không chảy máu.

Nhanh chóng: Quá trình cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc chỉ mất khoảng 15-30 phút là hoàn thành. Trong khi cắt bao quy đầu bằng các phương pháp cũ thường mất khoảng 1 tiếng, thậm chí là lâu hơn.

Hồi phục nhanh: Sau tiểu phẫu, nam giới chỉ cần chăm sóc tốt là vết thương sẽ lành trong khoảng 7-10 ngày. Kiêng quan hệ tình dục 3-4 tuần là có thể quan hệ lại, lúc này đời sống tình dục thoải mái hơn rất nhiều.

Hiệu quả cao: Chỉ cần thực hiện cắt bao quy đầu 1 lần là nam giới thoát khỏi tình trạng bao quy đầu dài.

Phòng khám Tân Mỹ Âu cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu (Tiền Giang) thực hiện cắt bao quy đầu cho nam giới bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại. Ngoài ra, khi đi cắt bao quy đầu, nam giới còn thấy được các lợi ích như sau:

Phòng khám Tân Mỹ Âu được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động hợp pháp.

Được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi đầy đủ với các phòng ốc rộng thoáng, môi trường y tế đảm bảo yên tĩnh sạch sẽ.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa tay nghề vững vàng, thường xuyên được đi tu nghiệp nước ngoài nhằm học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.

Nhân viên phòng khám làm việc nghiêm túc và tận tâm với bệnh nhân. Thái độ nhân viên luôn lịch sự và thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh đến điều trị.

Máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Giở mở cửa khám chữa bệnh từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, bệnh nhân có thể sắp xếp thời gian rảnh để đi chữa bệnh. Để không mất thời gian chờ đợi, có thể liên hệ qua Hotline (027) 36 25 99 88 hoặc nhấp vào khung chat để đặt lịch hẹn trước, nhận số thẻ khám ưu tiên. Bệnh nhân cũng có thể liên lạc nếu có thắc mắc cần được giải đáp. Bác sĩ Tân Mỹ Âu sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/24.

Phòng khám Tân Mỹ Âu cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại

Bài viết đã cung cấp cho nam giới thông tin bao quy đầu dài phải làm sao và địa chỉ cắt bao quy đầu đáng tin cậy nhất hiện nay. Hãy sớm loại bỏ tình trạng bao quy đầu dài để lấy lại tự tin trong cuộc sống.